BREAKING NEWS

Mãnh Chúa Diệu Khang Có Tốt Hay Không??

Mãnh Chúa Diệu Khang là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lực phái mạnh. Sản phẩm được bào chế từ thảo dược quý trong tự nhiên kết hợp cùng bài thuốc cổ truyền có tuổi đời trên 30 năm. Mãnh Chúa Diệu Khang đã giúp cho 5000+ cánh mày râu thoát khỏi ám ảnh về yếu sinh lý. 



Vậy Mãnh Chúa Diệu Khang hiệu quả như thế nào?

Trên thị trường hiện nay, tràn lan thực phẩm chức năng gắn mác Đông Y và khôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, công dụng cực kỳ hiệu quả như loại thuốc thần tiên. Vì vậy để tránh gặp phải tiền mất tật mang và ngộ độc thuốc thì mọi người nên chú ý.

Quá nhiều lý do khiến cánh mày râu đặt câu hỏi về hiệu quả của thuốc trị yếu sinh lý bằng Đông y và Mãnh Chúa Diệu Khang có thực sự tốt hay không?

Dưới kinh nghiệm đánh giá của các chuyên gia y học dân tộc, sau đây là những nhận xét, đánh giá để bạn đọc tham khảo nhé.

Mãnh Chúa Diệu Khang được bào chế từ đông y. Theo nghiên cứu việc dùng thuốc bổ đông y dài hạn rất tốt cho sức khoẻ, bồi bổ kiểu vương đạo , là biện pháp luyện đan của người xưa , nhằm tăng cường sinh lực , giúp thân hình chống lại bệnh tật , nhất là việc làm cho thận luôn được cải thiện , tăng sung mãn , thì thận mới sinh tinh , rồi sau thời gian ấy mới cường lực sau đó sẽ lấy lại được phong độ như người đàn ông khỏe mạnh bình thường. 

Điều đặc biệt rất khác đó là trong khái niệm Tây Y không có thuốc nào có công hiệu bổ thận. Tường hợp bạn sử dụng thuốc tây mà sung mãn thì đó là thuốc kích dục. Thuốc kích thích ham muốn ngay tức thời, không có công dụng bổ thận tráng dương, không có tác dụng điều trị tận gốc.


Mãnh Chúa Diệu Khang có tác dụng điều trị tận gốc căn nguyên bệnh, không có tác dụng kích thích ham muốn tức thời. Sản phẩm giúp tăng cường sinh lực lâu dài, chữa khỏi chứng bệnh yếu sinh lý, lấy lại phong độ đàn ông vốn có. Chữa yếu sinh lý theo Mãnh Chúa Diệu Khang thì khỏi sẽ không tái phát, Khỏe sẽ không yếu đi, Đã vào thì rất khó ra. Vì thế không ít cánh mày râu, không ít cặp vợ chồng tìm tới Mãnh Chúa Diệu Khang để tăng sinh lực của mình.

​Hơn nữa , Mãnh Chúa Diệu Khang cho rằng: Ham muốn mất đi, dương khí sắp cạn kiệt dễ sinh ra các chứng sinh lý, rối loạn sinh tinh, xuất tinh sớm, mất đần cảm giác do nhiều nguyên nhân gây nên. Như: hoàn cảnh sống, thay đổi tâm sinh lý trong cơ thể, cơ thể mệt mỏi, phá hủy đồng hồ sinh học , ăn không ngon, ngủ không yên, đau lưng, mỏi gối...đó là triệu chứng thận suy. Theo Mãnh Chúa Diệu Khang thuốc thang chỉ là một phần của việc chữa bệnh , nếu biết trị bệnh từ khi chưa có bệnh , nghĩa là trị bệnh từ khi bệnh chưa phát , thì đó là lối trị bệnh theo kiểu “đế đạo” , biết cách ăn uống , dưỡng sinh hay tập luyện phải phép , thường để sửa sang cái “bầu” sắp cạn kiệt bằng những thuốc hay quý hiếm , nhằm “điều bổ” cho sự sút kém của tạng phủ , khí , huyết. Ví như làm được điều đó là chúng ta đã hiểu hết những lợi ích khi dùng thuốc bổ thận vậy.

MÃNH CHÚA DIỆU KHANG CHỮA YẾU SINH LÝ.

Bất lực tình dục là gì? Đó là khi dương vật không còn làm được cái việc mà đúng ra nó phải làm. Mặc dù có sự hiện diện của một hệ thống điều hành phức tạp do cơ thể kiểm soát, dương vật vẫn có thể không đáp ứngcác mệnh lệnh vào những lúc thích hợp. Điều này làm đảo lộn diễn tiến chính xác của các sự kiện cần thiết để có hành động giao hợp thành công, khiến toàn bộ công việc sụp đổ. Có nhiều loại hình bất lực khác biệt nhưng chúng đều có một điểm chung: việc giao hợp trở nên không thể được.

Điều đáng chán nhất trong tình trạng thiếu khả năng sinh lý là bất lực tuyệt đối. Trong tình trạng này, dương vật như đã “chết” rồi, không có cách gì kích thích cho nó “lên” được.
Bất lực tình dục hoàn toàn có thường gặp không?

Có, trong một nghĩa nào đó. Không lúc này thì lúc khác, mỗi người đàn ông đều phải chịu đựng tình trạng này. Theo sự bố trí của cơ quan sinh dục nam, sự cương cứng biến mất ngay sau khixuất tinh. Nó có thể nấn ná thêm từ 3 đến 5 phút trong một số trường hợp nhưng rất hiếm. Vào những thời gian không nhất định, sự cương cứng không thể xảy ra, do đó không thể giao hợp được.Đây là chứng bất lực tạm thời. Ngay cả kinh nghiệm thoáng qua đó cũng có thể làm cho đảo lộn và có thể gây ra những cảm giácbất an nếu khả năng cương cứng không trở lại trong vòng 15 hoặc 20 phút. Thật ra, hình thức nghỉ ngơi bắt buộc này bảo vệ cho bộ máy sinh dục khỏi làm việc quá sức. Thời gian “nghỉ ngơi” trungbình là 30 phút; giới hạn thông thường là từ 20 đến 60 phút.

Có phải ở một số đàn ông, khoảng cách giữa những đợt khoái cảm cực độ gần hơn những con số trên?

Chắc mọi người đều nghe đến những trường hợp “siêu cườngdương”, trong đó người đàn ông đạt được khoái cảm cực độ 5 hoặc 6 lần trong một giờ. Điều này có thể xảy ra trong các tình huống sau:

- Sau một thời gian dài không giao hợp, 2 hoặc 3 tháng chẳnghạn, thời gian “ở ẩn” của các phản xạ tình dục được thu ngắn lại. Sau khi xuất tinh, dương vật có thể cương trở lại trong vòng 5 phút. Tình huống này tương đối hiếm và thường bị thay thế bởimột giai đoạn chờ đợi dè dặt hơn.

- Trong những trường hợp bị kích thích tình dục mạnh mộtcách khác thường, dương vật có thể cương trở lại và xuất tinh nhiều lần trong giờ.

- Khi bắt đầu một cuộc phiêu lưu tình dục mới hoặc trong mối quan hệ với một phụ nữ khêu gợi đặc biệt, người đàn ông cóthể phát triển khả năng xuất tinh. Điều này cũng thường mất dần theo thời gian vì mức độ khêu gợi tình dục và tính mới mẻ của tình huống giảm dần.


Sự tự tin có ảnh hưởng mạnh tới khả năng sinh lý?

Hơn bất cứ một nỗ lực nào khác của con người. Khả năng sinh lý của đàn ông là một trò chơi về tính tự tin. Nguyên tắc là:Nếu anh nghĩ rằng anh có thể làm được, thì có lẽ anh ta sẽ làm được. Sự cương cứng dễ tàn đến nỗi một tiếng động bất chợt, một từ có ý chê bai, chỉ trích hay một cái nhìn với ý nghĩa từ chối cũng có thể phá hủy nó. Một trong những vấn đề thật sự của sự bất lực hoàn toàn là “cái vòng luẩn quẩn”.

Chứng hoạt động như thế nào?

Giả sử người đàn ông không thể đạt được sự cương cứng trong một lần nào đó chỉ vì một lý do vô nghĩa – anh ta mệt, bận rộn vì công việc, bệnh. Nếu vợ hoặc bạn gái chế giễu hoặc so sánh,anh ta sẽ lo lắng rằng đã thất bại một lần, nếu lại thất bại lần nữa thì sao, rằng không biết dương vật làm việc ra sao mà nay lại không thể hoạt động được nữa. Đó chính là điều sự hãi tồi tệ nhấtcủa anh ta. Bộ máy của anh ta có thể sẽ đình công chống lại anh ta lần nữa. Một phản xạ có điều kiện mới được thiết lập.

Có loại hình bất lực yếu sinh lý nào khác không?

Có một loại hình khác: Không có vấn đề gì về sự cương cứng cả. Nhanh chóng, mãnh liệt, nó lao đến âm đạo. Nhưng ngay lúcđó, sự xuất tinh xảy ra! Đối với đàn ông, từ lúc bắt đầu đến khoái cảm cực độ chỉ cách nhau khoảng 10 giây. Đối với đàn bà, đó không là gì cả. Những lời xin lỗi của người tình không thể thay thế cho khoái cảm cực độ của cô ta được!

Tên khoa học để gọi tình trạng này là “chứng xuất tinh sớm”. Nó xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau nhưng đều gây bực mình như nhau. Khoái cảm cực độ và sự xuất tinh ở đàn ông có thể xảy ra ngay trước khi trút bỏ quần áo.

Đôi khi mọi sự đều trôi chảy cho đến lúc những động tác của khung chậu bắt đầu và ngay ở chuyển động đầu tiên, mọi việc đều kết thúc. Các biến thể của chứng bệnh này gần như vô tận nhưng chúng đều có chung một điều: sự xuất tinh xảy ra rất sớm trước khi có thể làm cho người đàn bà thỏa mãn.


Mãnh Chúa Diệu Khang Có Tốt Hay Không?? Mãnh Chúa Diệu Khang Có Tốt Hay Không?? Reviewed by Unknown on 02:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates