BREAKING NEWS

Tác dụng của thành phần thảo dược trong bài thuốc Đông y gia truyền

Bài thuốc Đông y gia truyền Mãnh Chúa Diệu Khang được bào chế từ 100% thảo dược quý trong tự nhiên. Thảo dược có tác dụng rất tốt trong điều trị yếu sinh lý nam giới, tăng cường sinh lực, tăng sức khỏe tinh trùng.

Thành phần chính gồm: 
 - Tinh chất đông trùng hạ thảo : 100mg
- Sâm cau: 80mg
- Ngài đực: 60mg
- Cao nhục thung dung: 50mg
- Cao dâm dương hoắc: 80mg
- Cao thỏ tu tử : 30mg
- Cao đường quy: 50mg
- Cao huyết đằng: 30mg

Công dụng của các thành phần thảo dược

#1 Đông trùng hạ thảo điều hòa sinh lý

Thảo dược thần dược có vị ngọt, tính ấm, có các tác dụng, công năng: Bổ thận, ích tinh, tráng dương, chống di tinh, chữa thận suy dương nuy (liệt dương).
Cả đông và tây y đều đề cao vai trò của thần dược Đông trùng hạ thảo với sinh lý đàn ông. Thế còn đối với các chị em phái nữ thì sao? Các kết quả nghiên cứu lâm sàng còn cho biết dược liệu này có tác dụng giúp tuyến nội tiết tình dục hoạt động được trơn chu hơn, giúp đẩy cao sinh lý đối với cả phái nữ. Vì vậy chị em nào thấy mình bị vấn đề về sinh lý cũng có thể dùng.
#2 Sâm cau bổ thận tráng dương cực mạnh

Sâm cau có vị thơm nhẹ, tính ấm; vào 3 kinh Thận, Can và Tỳ. Có tác dụng làm ấm thận (ôn thận), mạnh gân cốt (tráng gân cốt), trừ hàn thấp. Chủ điều trị liệt dương, yếu sinh lý, tinh lạnh, tiểu tiện không cầm được, chân tay, lưng lạnh.
Sâm cau có tác dụng tăng cường miễn dịch, nâng cao khả năng thích nghi của cơ thể trong điều kiện thiếu ô-xy; có tác dụng như hormone sinh dục nam (thí nghiệm tiêm cồn thuốc sâm cau cho chuột đã bị cắt 2 tinh hoàn, với liều 10g/kg, thấy trọng lượng của túi tinh tăng lên rõ ràng).
#3 Ngài đực chống tắt dục nam

Trong ngài tằm đực có chứa một hormon sinh dục nam là methyltestosteron, chất này có hoạt tính sinh học cao, có tác dụng làm phát triển túi tinh của động vật thí nghiệm. Về mặt làm thuốc, ngài tằm đực có tác dụng ích tinh, bổ thận tráng dương, dùng trị các chứng di tinh, hoạt tinh, liệt dương, nói chung là các hoạt động sinh lý yếu của phái mày râu.

Cũng chính  từ cái lẽ đó mà đôi khi cũng là điều “bất công” với các chú ngài tằm đực. Con người sẽ chẳng dại gì mà thu lượm các chú đã trải qua “chiến đấu”. Chính vì vậy mà người ta chỉ dùng những con ngài tằm đực khỏe mạnh, vừa mới ở kén chui ra, chưa có dịp thưởng thức cái thú vị mà thiên nhiên ban tặng cho chúng, để làm vị thuốc bổ thận tráng dương cho phái mạnh.

Có nhiều phương án lựa chọn cho việc sử dụng những con ngài tằm đực. Khi cần “đánh nhanh thắng nhanh”, có thể dùng ngài tằm đực dưới dạng thực phẩm  fast food, dùng 7 con ngài tằm đực, bỏ chân bỏ cánh, sao vàng cho thơm, làm bột mịn rồi đem phối hợp với vài con tôm he tươi, đã bóc vỏ, giã nát, cùng với 2 cái lòng đỏ trứng gà, thêm một chút lá hẹ, trộn đều rồi hấp chín. Có thể ăn ngay khi còn nóng hổi.

Có người hỏi, tại sao lại chỉ dùng có 7 con ngài tằm đực, là lẽ gì vậy? Theo thuyết âm dương của Đông phương,  con số 7 thuộc về “dương số”, là con số đang mạnh để tiến tới con số cực dương,  tức là số “lão dương”, số 9.
# 4 Cao nhục thung dung

Theo Đông y, nhục thung dung vị ngọt, chua, mặn, tính ôn; vào thận, đại tràng. Có tác dụng bổ thận trợ dương, ích tinh huyết, cường kiện cân cốt, nhuận tràng. Cây thuốc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, liệt dương, vô sinh.
Nhục thung dung loại thông dụng nhất là Cistanche salsa (C. A. Mey). Đông y cho rằng, nhục thung dung có vị ngọt, mặn, tính ấm; vào hai kinh thận, đại tràng; Có công năng bổ thận, ích tinh, nhuận táo, hoạt tràng. Chủ trị nam giới liệt dương (dương nuy), nữ giới không có thai, đới hạ (nhiều khí hư), băng lậu, lưng gối lạnh đau, cơ bắp không có sức...
Theo các nghiên cứu dược lý, nhục thung dung là loại thuốc có tác dụng kiềm chế quá trình lão suy và kéo dài tuổi thọ, tăng thể lực, tăng cường khả năng miễn dịch, có tác dụng hạ huyết áp ở mức độ nhất định và có tác dụng như một loại hormon sinh dục, có khả năng kích thích và điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận, khắc phục tình trạng chức năng tuyến thượng thận bị suy giảm và dẫn tới các bệnh liên quan.    
#5 Cao dâm dương hoắc - Tên sao thuốc vậy

Theo đông y, dâm dương hoắc vị cay, ngọt, tính ấm; quy kinh can thận. Có tác dụng bổ thận tráng dương, cường kiện cân cốt, khu phong trừ thấp. Dùng cho các trường hợp thận dương hư, lạnh tay chân lạnh, đau lưng, mỏi gối, tê bại tay chân, liệt dương di tinh, phụ nữ cao huyết áp ở thời kỳ mãn kinh, người cao tuổi suyễn khái. Do dâm dương hoắc là vị thuốc thiên về nhiệt nên không được dùng ở những người bị âm hư hoả vương, chứng liệt dương do thấp nhiệt.
Lưu ý: Mỗi người có thể trạng khác nhau, để lại thông tin, tình trạng bệnh để được bác sỹ nhà thuốc tư vấn miễn phí!





Tác dụng của thành phần thảo dược trong bài thuốc Đông y gia truyền Tác dụng của thành phần thảo dược trong bài thuốc Đông y gia truyền Reviewed by Unknown on 02:16 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Bệnh yếu sinh lý ở cánh mày râu xuất hiện do nhiều lý do khác nhau. Và con số nạn nhân của bệnh này càng ngày càng tăng lên nhanh ở mọi lứa tuổi. Khi mắc bệnh yếu sinh lí sẽ làm cho tinh thần của nam giới đi xuống một cách rõ rệt. Vậy có phương pháp chữa trị yếu sinh lý nào cho hiểu quả. Bạn có thể xem thêm tại đây. https://chuatinhtrungyeunamgioi.wordpress.com/2017/10/26/phuong-phap-don-gian-giup-nam-gioi-tang-cuong-sinh-ly/

    Trả lờiXóa
  2. merit casino - How to create an account? - California
    If you 인카지노 want to start betting on a sport that has a lot to 샌즈카지노 offer, check out this guide to starting your 메리트 카지노 sports betting account.

    Trả lờiXóa

Sora Templates